Cách chăm sóc chống lão hóa cho da hiệu quả

Cách chăm sóc chống lão hóa cho da hiệu quả

Lão hóa da hiện nay đã không còn là nỗi sợ của phái đẹp nữa khi nhiều biện pháp cho cách chăm sóc da lão hóa ra đời. Do đó, bạn hoàn toàn có thể – làm chậm được tình trạng da bị lão hóa với các cách chống lão hóa tự nhiên hay sử dụng bộ dưỡng da chống lão hóa ohui. Hãy xem thử cách chăm sóc chống lão hóa cho da hiệu quả dưới đây xem bạn còn thiếu bước nào trong không nhé.




Ngừa lão hóa sớm nhờ tẩy trang



Tẩy trang là một thói quen bạn cần phải có khi bắt đầu thiết lập quy trình chăm sóc da của mình. Bởi lẽ dù bạn có đầu tư rất nhiều các chất dưỡng tốt mà da không sạch thì da bạn vẫn không thể nào tiếp nhận được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại tẩy trang để bạn lựa chọn đa dạng như dầu, nước, sáp,… Tẩy trang và rửa mặt chính là 2 bước then chốt trong quy trình làm sạch, còn được gọi là double cleansing để tối ưu hóa hiệu quả làm sạch da của bạn để ngăn ngừa lão hóa.



cach-cham-soc-chong-lao-hoa-cho-da-hieu-qua-2




Tẩy tế bào chết



Tẩy tế bào chết (hay còn gọi là tẩy da chết) là một bước cực kì quan trọng trong quy trình dưỡng da chống lão hóa. Với sự ô nhiễm môi trường đang lên mức báo động, khói bụi, tia UV cộng với việc bạn cần phải trang điểm mỗi ngày sẽ khiến cho da trở nên sần sùi, khô héo và đặc biệt là quá trình lão hóa sẽ đến sớm hơn bao giờ hết.

Việc tẩy da chết và đúng cách sẽ giúp da loại bỏ đi bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông từ đó da sẽ hấp thu được dưỡng chất tốt hơn, cải thiện và trở nên mịn màng. Ngoài ra, massage cho da khi tẩy tế bào chết còn kích thích những tế bào mới được hình thành. Do đó việc tẩy tế bào chết định kì là một thói quen tốt và được các chuyên gia khuyến khích.

Tẩy tế bào chết có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Như tẩy bào chết bằng nguyên liệu thiên nhiên như: bã cà phê, bột yến mạch, sữa chua không đường,… Ngoài ra trên thị trường còn có nhiều sản phẩm dạng hạt, dạng gel tích hợp thêm các dưỡng chất cân bằng da để không bị khô rát sau khi thực hiện.




Sử dụng các sản phẩm chống lão hóa



Khi khoa học phát triển hiện đại hơn, các chuyên gia da liễu luôn cố gắng tìm tòi những công thức và tinh chất chống lão hóa cho vào các sản phẩm dưỡng da. Nó tồn tại ở các sản phẩm kem dưỡng hay tinh chất (serum) đặc trị. Vì thế ở 2 bước là sử dụng tinh chất rồi đến kem dưỡng da, bạn hoàn toàn có thể chọn những sản phẩm có thêm chức năng chống lão hóa cho da của mình. Nó sẽ giúp bạn dưỡng ẩm tốt, tinh chất thấm vào sâu trong da để nuôi dưỡng da từ bên trong.




Bộ kit dưỡng da Collagen chống lão hóa Ohui



Ohui Age Recovery là dòng sản phẩm được sản xuất nhằm chăm sóc đặc biệt cho dòng da cần được chống lão hóa, chống nhăn trong bộ dưỡng da chống lão hóa ohui được bổ sung baby collagen – loại collagen được tìm thấy trong da trẻ em, giúp làn da tái sinh làn da, tăng độ đàn hồi, và làm săn chắc da,cho bạn làn da trẻ trung, mềm mịn như trẻ thơ.



cach-cham-soc-chong-lao-hoa-cho-da-hieu-qua-1



Chứa trong tất cả các sản phẩm của Age Recovery - là nghiên cứu độc quyền thuộc sở hữu của hãng mỹ phẩm OHUI. Có rất nhiều trong da cơ thể chúng ta khi còn bé, còn trẻ nhưng khi càng lớn lên theo thời gian thì lượng collagen này sẽ giảm dần và mất đi – khiến da xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ và không còn sự đàn hồi săn chắc.




Chống nhăn cho vùng mắt



Vùng da quanh mắt là nơi dễ dàng khiến người khác nhận biết bạn có bị lão hoá da hay không. Đó là những biểu hiện của nếp nhăn, chảy xệ, vết chân chim và quầng thâm mắt. Vì vậy, bạn nên chọn một loại kem dưỡng đặc trị hoặc sử dụng bộ dưỡng da chống lão hóa ohui để bổ sung chăm sóc kĩ lưỡng hơn cho vùng da này.




Sử dụng mặt nạ



Mặt nạ là phương pháp thư giãn cho da cũng như cơ thể. Đắp những loại mặt nạ cấp nước, cân bằng da để da được cải thiện độ ẩm và sáng mịn. Bên cạnh đó, mặt nạ ngủ cũng đóng vai trò không kém trong những cách chăm sóc da lão hóa khi mang hiệu quả dưỡng sâu vào từng lớp biểu bì da.



Để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm, bộ dưỡng da chống lão hóa ohui, bộ dưỡng siêu nước đặc biệt… chất lượng uy tín nhất hãy đến với myphamsamnam.com. Ngoài ra tại shop Mỹ Phẩm Sâm Nấm - myphamsamnam.com còn chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng giá sỉ từ Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Whoo, OHUI,.....với các sản phẩm như: phấn phủ dạng bột siêu mịn, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first, bộ dưỡng da chống lão hóa ohui....

Thôn tin chi tiết liên hệ địa chỉ liên hệ :

Số 4 - N8 - TDP số 1 - Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Hotline: 0977.021.180 - 016.28.315.359

Email: kimloanmyphamhanquoc@gmail.com

Hoặc Zalo: 0977.021.180.

Web: www.myphamsamnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/kimloanmyphamhanquoc

Nhận xét