Chống lão hóa cho da mặt với mỹ phẩm

Chống lão hóa cho da mặt với mỹ phẩm

Lão hóa là tiến trình tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc da của bạn. Chính vì thế, nếu muốn đẩy lùi và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa bạn nên sử dụng bộ dưỡng da chống lão hóa ohui và những cách chống lão hóa da mặt với mỹ phẩm bạn có thể tham khảo ngay.



Sử dụng kem chống nắng



Ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân khiến da mặt lão hóa nhanh chóng. Dưới tác động của tia tử ngoại (UBV), da mặt của bạn sẽ nhanh chóng khô sạm. Do đó, để ngăn ngừa lão hóa da mặt bạn cần kiên trì áp dụng các biện pháp che chắn như mũ, nón, áo chống nắng, khẩu trang, kính râm hoặc thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30- 35 mỗi khi ra ngoài. Ngoài ra các bạn có thể dùng kem chống nắng ohui - bộ dưỡng da chống lão hóa ohui và dưỡng trắng da.





chong-lao-hoa-cho-da-mat-voi-my-pham



Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày



Nước chiếm tỷ lệ không nhỏ trong cấu trúc da, do đó nếu da mặt bị mất đi độ ẩm sẽ trở nên khô sần, đen sạm, xuất hiện nhiều nếp nhăn nếu như kéo dài tình trạng này. Do đó, để da mặt mịn màng và săn chắc, bạn nên uống đủ 2 – 2,5l nước mỗi ngày đồng thời bôi kem dưỡng ẩm mỗi tối trước khi đi ngủ.



Kiên trì tẩy tế bào da chết:



Lão hóa là tiến trình tự nhiên, theo đó tế bào da chết sẽ sừng hóa, tạo thành lớp vẩy trên bề mặt. Để làm sạch da mặt và ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn, bạn nên kiên trì tẩy da chết đồng thời đắp mặt nạ dưỡng da trung bình 2 – 3 lần/ tuần để cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt trở nên trẻ khỏe, ngăn ngừa và phòng chống lão hóa da mặt.



Áp dụng biện pháp công nghệ cao:



Trên đây là các biện pháp chống lão hóa chị em có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, các biện pháp nêu trên chỉ có tác dụng tạm thời, chủ yếu mang tính chất phòng và chống do đó hoàn toàn không cho tác dụng đối với những người đã biểu hiện lão hóa da mặt nặng như xuất hiện nếp nhăn, da mặt khô sạm, có biểu hiện kém đàn hồi.

Chính vì thế, để đặc trị các dấu hiệu lão hóa kết hợp chống lão hóa da mặt, chị em có thể tham khảo các biện pháp bằng công nghệ bẳng bộ dưỡng da chống lão hóa ohui:



Tổng quan mỹ phẩm OHUI



Dòng sản phẩm OHUI Age Recovery được sản xuất nhằm chăm sóc đặc biệt cho dòng da cần được chống lão hóa và giữ cho làn da trẻ trung và săn chắc hơn.

Baby Collagen: chứa trong tất cả các sản phẩm của Age Recovery là nghiên cứu độc quyền thuộc sở hữu của hãng mỹ phẩm OHUI.



Baby Collagen: có rất nhiều trong da cơ thể chúng ta khi còn bé, còn trẻ nhưng khi càng lớn lên theo thời gian thì lượng collagen này sẽ giảm dần và mất đi – khiến da xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ và không còn sự đàn hồi săn chắc. Nay đã có trong bộ dưỡng da chống lão hóa ohui giúp bạn chăm sóc da tốt hơn.



chong-lao-hoa-cho-da-mat-voi-my-pham-1



Bộ dưỡng da chống lão hóa ohui bao gồm:

1. Ohui Age Recovery Skin Softenner:

Nước hoa hồng dưỡng da ẩm mịn và mềm mại ngăn ngừa nếp nhăn. 

2. Ohui Age Recovery Emulsion:

Sữa dưỡng cung cấp độ ẩm ngăn ngừa lão hóa cho da.

3. Ohui Age Recovery Cream:

Kem dưỡng cô đặc giúp cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa da.

4. Ohui Age Recovery Essence Baby Collagen:

Tinh chất baby collagen giúp ngăn ngừa làn da lão hóa và cải thiện các tế bào bị nhăn.

5. Ohui Age Recovery Eye Cream Baby Collagen:

Kem dưỡng cô đặc chăm sóc nếp nhăn vùng mắt.

6. Ohui Extreme White Foam:

Sữa rửa mặt dưỡng trắng da dạng bọt cho làn da sạch hết các lớp bụi bẩn và tươi mát.

7. Ohui Age Recovery Skin Softenner:

Nước hoa hồng dưỡng da ẩm mịn và mềm mại ngăn ngừa nếp nhăn.

8. Ohui Age Recovery Emulsion:

Sữa dưỡng cung cấp ẩm ngăn ngừa lão hóa cho da.

9. Ohui Age Recovery Cream:



Kem dưỡng cô đặc giúp cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa.

Mỹ Phẩm Sâm Nấm - myphamsamnam.com chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng giá sỉ từ Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Whoo, OHUI,.....với các sản phẩm như: bộ dưỡng da chống lão hóa ohui, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first, bộ dưỡng da chống lão hóa ohui....

Thôn tin chi tiết liên hệ địa chỉ liên hệ :

Số 2 - N8 - TDP số 1 - Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Hotline: 0977.021.180 - 016.28.315.359

Email: kimloanmyphamhanquoc@gmail.com

Hoặc Zalo: 0977.021.180.

Web: www.myphamsamnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/kimloanmyphamhanquoc

Nhận xét