Da dầu nên lựa chọn loại phấn phủ nào cho phù hợp

Da dầu nên lựa chọn loại phấn phủ nào cho phù hợp

Phấn phủ Hàn Quốc - phấn phủ dạng bột siêu mịn mang đến một lớp trang điểm mịn màng, có khả năng hút nhờn, mồ hôi và giữ bền màu lớp trang điểm. Đồng thời tránh cho da mặt khỏi khói bụi ô nhiễm. Vậy da dầu nên lựa chọn loại phấn phủ nào cho phù hợp, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!



Phấn phủ Hàn Quốc có nhiều loại: Phấn phủ dạng bột siêu mịn dành cho da dầu có khả năng chống nắng hoặc có các hạt nhũ giúp gương mặt bạn thêm rạng rỡ trong các buổi tiệc đêm hay lộng lẫy trong ánh đèn. Tùy theo loại da và nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có các chọn loại phấn dạng nén hoặc phấn phủ hàn quốc tốt dạng bột thích hợp. Sau đây là hướng dẫn cho việc lựa chọn loại phấn phủ Hàn Quốc phù hợp với làn da dầu.

da-dau-nen-lua-chon-loai-phan-phu-nao-cho-phu-hop

Những loại phấn phủ dạng bột siêu mịn Hàn Quốc tốt vừa trang điểm, vừa dưỡng da cho loại da nhờn với chiết xuất từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy dùng phấn phủ với những hạt phấn li ti, chúng sẽ hút đi chất nhờn và che đi những lỗ chân lông to. Phấn phủ bạn sử dụng nên là loại có độ thấm hút, có khả năng hút chất nhờn tốt hơn các loại phấn thường.



Phấn phủ trang điểm siêu mịn Hoàng cung dạng bột - Mi jewerly powder với công thức dạng nén được các chuyên gia trang điểm tin dùng trong việc giữ cho lớp make up bền màu suốt nhiều giờ đồng hồ. Là dạng phấn có cấu trúc siêu mỏng nhẹ, phấn phủ siêu mịn, giúp che phủ lỗ chân lông và có tác dụng dưỡng ẩm cho da, phấn có thể dùng được cả trước và sau khi trang điểm. Bạn chỉ cần dặm nhẹ một lớp phấn mỏng sau bước dưỡng ẩm hoặc phủ đều trên lớp makeup đã hoàn thiện là có thể tung tăng cả ngày dài mà không lo da bị đổ dầu hay lớp nền xuống tông.



da-dau-nen-lua-chon-loai-phan-phu-nao-cho-phu-hop-1



Được đánh giá cao bởi khả năng thể thấm hút và kiềm dầu trong suốt 5 tiếng đồng hồ, phấn phủ trang điểm siêu mịn Hoàng cung dạng bột - Mi jewerly powder có kết cấu dạng nén và có thành phần đá quý, bột trân châu và các thảo mộc Đông Y, giúp trang điểm và bảo vệ da. Kết cấu phấn tơi xốp cùng hộp đựng hết sức trẻ trung và chuyên nghiệp, phấn phủ Mi jewerly powder có thể giúp các cô gái bỏ qua bước nền nặng mặt mà vẫn sở hữu một làn da tươi sáng ấn tượng.

Những hạt phấn siêu mịn sẽ lấp đầy và phủ mờ đi lỗ chân lông cùng các khuyết điểm vừa và nhỏ. phấn phủ trang điểm siêu mịn Hoàng cung dạng bột - Mi jewerly powder còn có khả năng thay thế kem nền trang điểm. Bởi vậy, bạn có thể bỏ qua bước kem nền để chỉ cần sử dụng kem dưỡng da sau đó đánh phấn phủ là bạn đã hoàn toàn sở hữu lớp trang điểm hoàn hảo rồi.



Phấn phủ dạng bột siêu mịn Hàn Quốc trang điểm rất tự nhiên và đặc biệt là an toàn và dịu nhẹ với làn da. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về da dầu, da nhạy cảm, da không đều màu và cảm thấy thực sự khó khăn khi lựa chọn phấn trang điểm thì hãy chọn phấn phủ dạng bột siêu mịn Mi jewerly powder nhé .



Để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm, phấn phủ dạng bột siêu mịn, nước hoa hồng dưỡng trắng da… chất lượng uy tín nhất hãy đến với myphamsamnam.com. Ngoài ra tại shop Mỹ Phẩm Sâm Nấm - myphamsamnam.com còn chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng giá sỉ từ Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Whoo, OHUI,.....với các sản phẩm như: bộ dưỡng da chống lão hóa ohui, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first, bộ dưỡng da chống lão hóa ohui....

Thôn tin chi tiết liên hệ địa chỉ liên hệ :

Số 2 - N8 - TDP số 1 - Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Hotline: 0977.021.180 - 016.28.315.359

Email: kimloanmyphamhanquoc@gmail.com

Hoặc Zalo: 0977.021.180.

Web: www.myphamsamnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/kimloanmyphamhanquoc

Nhận xét