Hướng dẫn sử dụng skin softener chống lão hóa da

Hướng dẫn sử dụng skin softener chống lão hóa da

Trong bộ dưỡng da chống lão hóa ohui Ohui Age Recovery thì skin softener được sử dụng nước hoa hồng để làm sạch và chăm sóc da là một việc nên được thực hiện thường xuyên. Và đặc biệt khi ở vào độ tuổi từ 25 tuổi trở đi thì phụ nữ càng nên chú trọng hơn. Nước hoa hồng Ohui The First Cell Revolution Skin Softner thuộc dòng mỹ phẩm tái sinh, giúp trẻ hóa làn da, cho làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn, thích hợp với mọi làn da. Tuy nhiên không phải ai cũng đều biết cách sử dụng sản phẩm này đúng do vậy mà hôm nay myphamsamnam.com xin giới thiệu và hướng dẫn sử dụng skin softener chống lão hóa da chi tiết các bạn sử dụng sản phẩm nước hoa hồng này.



BỘ CHĂM SÓC DA CHỐNG LÃO HÓA - OHUI AGE RECOVERY



Dòng sản phẩm OHUI Age Recovery - bộ dưỡng da chống lão hóa ohui được sản xuất nhằm chăm sóc đặc biệt cho dòng da cần được chống lão hóa và giữ cho làn da trẻ trung và săn chắc hơn.



Collagen: chứa trong tất cả các sản phẩm của Age Recovery - là nghiên cứu độc quyền thuộc sở hữu của hãng mỹ phẩm OHUI. Có rất nhiều trong da cơ thể chúng ta khi còn bé, còn trẻ nhưng khi càng lớn lên theo thời gian thì lượng collagen này sẽ giảm dần và mất đi khiến da xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ và không còn sự đàn hồi săn chắc.





huong-dan-su-dung-skin-softener-chong-lao-hoa-da



Bộ kit dưỡng da Collagen chống lão hóa Ohui 5 món



Bộ dưỡng da chống lão hóa ohui Ohui Age Recovery là dòng sản phẩm được sản xuất nhằm chăm sóc đặc biệt cho dòng da cần được chống lão hóa, chống nhăn OHUI được bổ sung baby collagen – loại collagen được tìm thấy trong da trẻ em, giúp làn da tái sinh làn da, tăng độ đàn hồi, và làm săn chắc da,cho bạn làn da trẻ trung, mềm mịn như trẻ thơ.



Bộ sản phẩm gồm :

Bộ kit dưỡng da Collagen chống lão hóa Ohui 5 món

Nước hoa hồng chống lão hóa (Skin softener): 20ml

Sữa dưỡng chống lão hóa (Emulsion): 20ml

Tinh chất dưỡng (Essence): 3ml

Kem dưỡng vùng mắt (Eye cream): 5ml

Kem dưỡng chống lão hóa (Cream): 7ml.

Tìm hiểu về sản phẩm nước hoa hồng chống lão hóa (Skin softener):

Thành phần chính của sản phẩm

Chiết xuất từ 10 loại axit và các vitamin làm tăng hoạt hóa quá trình trao đổi chất trên da.



huong-dan-su-dung-skin-softener-chong-lao-hoa-da-1



Đặc trưng của sản phẩm

Sản phẩm có khả năng tiên phong trong việc dưỡng da mịn màng, se khít lỗ chân lông và giúp da trở nên trắng sáng hơn, ngăn dầu nhờn và tránh sự xuất hiện của nếp nhăn.



Ưu điểm

Se khít lỗ chân lông

Tác động hiệu quả của nước hoa hồng là giúp se da, các tế bào bào da trở nên căng mịn và có độ đàn hồi tốt hơn, các lỗ chân lông được co lại nhỏ hơn, giảm tiết dầu nhờn hơn.

Nhờ việc lấy đi những dầu thừa, bụi bẩn trên da mà Nước hoa hồng Ohui The First Cell Revolution Skin Softner loại bỏ dần những yếu tố gây sạm da, tối da. Bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng da trở nên tươi sáng hơn.



Xua tan căng thẳng



Thoa nước hoa hồng dịu mát cho da là một trong những biện pháp thư giãn cho da, làn da được thông thoáng, dễ thở, đồng thời cơ thể bạn cũng được cảm nhận sự sảng khoái hơn. 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bước 1: Rửa mặt sạch và lau khô

Bước 2: Cho một lượng nước hoa hồng ra bông tẩy trang và lau xung quanh mặt và vùng cổ.



Để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm, bộ dưỡng da chống lão hóa ohui, nước hoa hồng dưỡng trắng da… chất lượng uy tín nhất hãy đến với myphamsamnam.com. Ngoài ra tại shop Mỹ Phẩm Sâm Nấm - myphamsamnam.com còn chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng giá sỉ từ Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Whoo, OHUI,.....với các sản phẩm như: bộ dưỡng da chống lão hóa ohui, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first, bộ dưỡng da chống lão hóa ohui....

Thôn tin chi tiết liên hệ địa chỉ liên hệ :

Số 2 - N8 - TDP số 1 - Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Hotline: 0977.021.180 - 016.28.315.359

Email: kimloanmyphamhanquoc@gmail.com

Hoặc Zalo: 0977.021.180.

Web: www.myphamsamnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/kimloanmyphamhanquoc

Nhận xét