Kem dưỡng da vùng mắt Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt Eye Cream

Da ở vùng mắt là nơi thể hiện rõ nhất khuyết điểm về da trên cơ thể bạn. Những nếp nhăn tuổi tác hay quầng thâm mệt mỏi của buổi tối hôm trước cũng sẽ nhanh chóng hiển hiện trên khuôn mặt và vùng mắt. Do đó, myphamsamnam.com sẽ giúp bạn cùng tìm hiểu về bộ dưỡng tái sinh da ohui the first Cell Revolution với sản phẩm là kem dưỡng da vùng mắt kem dưỡng da vùng mắt Eye Cream - kem dưỡng có dạng cô đặc cao có tác dụng chăm sóc toàn diện cho vùng mắt, làm xóa mờ nếp nhăn, ngăn chặn xuất hiện bọng mắt và cải thiện quầng thâm.



Thông tin và thành phần sản phẩm



Kem dưỡng da vùng mắt Ohui The First Cell Revolution Eye Cream nằm trong bộ dưỡng tái sinh da ohui the first và nằm trong top 10 sản phẩm chống lão hóa tốt nhất năm 2014 do tạp chí Elle bình chọn, đây là loại kem dưỡng da vùng mắt với dẫn xuất Hesperidin được thêm vào Stem Sp giúp quá trình trao đổi chất trong da diễn ra đều đặn, đem lại độ đàn hồi và sinh khí cho vùng quanh mắt rất mỏng và yếu, trẻ hóa làn da và củng cố mạng lưới tế bào. Nhờ vậy, kem dưỡng góp phần thúc đẩy tăng cường quá trình sinh sản của các tế bào, làm chậm quá trình lão hoá, xoá mờ các đốm đen trên da, ức chế sự hình thành các nếp nhăn và làm ẩm da.



kem-duong-da-vung-mat-eye-cream



Kem dưỡng da chống lão hóa (cream original) trong bộ dưỡng tái sinh da ohui the first.



Cách sử dụng



Sau khi dùng Emulsion, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ lên đầu ngón tay áp út, sản phẩm tan nhẹ nhờ hơi ẩm của tay, thoa đều lên vùng mắt bằng động tác vẽ hình tròn rồi vỗ nhẹ để sản phẩm hấp thụ sâu.



Trải nghiệm sản phẩm



Kem dưỡng da vùng mắt này có mùi thơm mạnh nhưng lại khá dễ chịu chứ không hăng nồng gây nhức đầu, mặc dù được đánh giá cao là loại kem dưỡng da không mùi hoặc có mùi nhẹ nhiều hơn vì chúng tạo cảm giác thoáng và nhẹ.



Về tác dụng của sản phẩm thì hầu hết các sản phẩm, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first, chống nhăn, chống lão hóa đều mất tối thiểu từ 2-3 tháng để xuất hiện kết quả. Những đường nhăn hay nếp nhăn là điều không dễ dàng có thể điều trị vì vậy bạn nên kiên nhẫn khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa. 1 tháng sau khi dùng sản phẩm sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm khá hiệu quả.



kem-duong-da-vung-mat-eye-cream-1



Đánh giá sản phẩm

Công dụng :

Hỗ trợ tiến trình tái tạo tự nhiên của da.

Giúp da săn chắc, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Cung cấp độ ẩm thiết yếu, chống khô và lão hoá da do thiếu nước.

Giảm thiểu các dấu hiệu mệt mỏi, làm mờ quầng thâm và bọng mắt.



Da vùng mặt và cổ rất quan trọng, do đó bạn nên chọn một sản phẩm có tác dụng lâu dài và hiệu quả, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first với kem dưỡng da chống lão hóa Cream Original là một trong những dòng sản phẩm bạn nên chọn để hỗ trợ và làm đẹp da một cách toàn diện nhất.



Để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm, bộ dưỡng da chống lão hóa ohui, phấn mắt ohui … chất lượng uy tín nhất hãy đến với myphamsamnam.com. Ngoài ra tại shop Mỹ Phẩm Sâm Nấm - myphamsamnam.com còn chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng giá sỉ từ Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Whoo, OHUI,.....với các sản phẩm như: phấn phủ dạng bột siêu mịn, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first, bộ dưỡng da chống lão hóa ohui....

Thôn tin chi tiết liên hệ địa chỉ liên hệ :

Số 4 - N8 - TDP số 1 - Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Hotline: 0977.021.180 - 016.28.315.359

Email: kimloanmyphamhanquoc@gmail.com

Hoặc Zalo: 0977.021.180.

Web: www.myphamsamnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/kimloanmyphamhanquoc

Nhận xét