Phương pháp lựa chọn phấn phủ phù hợp với từng loại da

Phương pháp lựa chọn phấn phủ phù hợp với từng loại da

Phấn phủ là mỹ phẩm thuộc dòng trang điểm, có tác dụng che phủ các khuyết điểm, ngăn chặn các tác nhân gây hại cho làn da, tạo nên sự mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, để sử dụng phấn phủ một cách hợp lý và đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao. Phương pháp lựa chọn phấn phủ phù hợp với từng loại da, các chị em cần tìm hiểu một số thông tin về sản phẩm, đồng thời phải biết cách lựa chọn các loại phấn phủ dạng bột siêu mịn thích hợp với làn da của mình.



Phấn phủ là gì?



Phấn phủ trong trang điểm được coi là yếu tố quan trọng giúp vẻ đẹp sau khi trang điểm được hoàn thiện. Phấn phủ là lớp bao phủ ngoài cùng khi trang điểm. Thường thì phấn phủ sẽ có thêm các hạt có khả năng bắt sáng nhưng không ánh bóng nên khi đánh chỉ cần đánh một lớp mỏng trên mặt là bạn đã sở hữu được một làn da trắng sáng, mềm mịn. Nhưng tùy theo loại da mà bạn nên có cách chọn phấn phủ dạng bột siêu mịn phù hợp.



phuong-phap-lua-chon-phan-phu-phu-hop-cho-tung-loai-da



Phấn phủ có tác dụng gì?



Công dụng của phấn phủ là ngăn chặn tia tử ngoại có hại và chống nắng, bảo vệ làn da, kiềm dầu, chống lão hóa. Ngoài ra, tác dụng của phấn phủ là tạo sự mịn màng cho làn da bạn nhờ khả năng hút dầu, cân bằng lượng dầu thức tiết ra sẽ giúp bạn luôn có làn da sạch sẽ khô thoáng. Những người có làn da mụn phấn phủ còn giúp hạn chế được sự nhiễm khuẩn da, và mọc thêm mụn.



Cách lựa chọn phấn phủ cho từng loại da



Với mỗi loại da có một đặc điểm riêng, vì vậy, bạn cần biết cách chọn phấn phủ phù hợp với từng loại da để lớp trang điểm không bị lộ rõ và có độ bám bền tốt, mang đến gương mặt rạng ngời tự nhiên với làn da mịn màng như lụa. Cách lựa chọn phấn phủ phù hợp với từng loại da, đầu tiên là bạn phải chọn màu phấn hợp với màu da, sau đó là phấn phải giúp khắc phục các điểm yếu trên gương mặt.

Đối với da khô

Đặc điểm của da khô là lúc nào bạn cũng cảm thấy da căng, hơi rát, sần sùi. Đối với loại da này, bạn nên chọn loại phấn có thêm chức năng dưỡng ẩm. Bạn hãy chọn phấn phủ dạng bột siêu mịn dạng nén vì độ bám trên da khá dày và không hút ẩm trên da, mang đến lớp phủ bảo vệ và giữ ẩm hoàn hảo.



Nhớ dặm phấn cho cả môi và mí mắt.



Đối với da dầu



Người có làn da dầu luôn cảm thấy khó chịu với lượng dầu trên mặt. Da dầu dễ dàng làm trôi lớp trang điểm vì vậy bạn nên chọn loại phấn phủ dạng bột siêu mịn có độ bám bền, lâu trôi. Phấn phủ có khả năng hút dầu cao, kiểm soát dầu tốt, phấn làm giảm độ bóng nhờn là loại phấn bạn nên chọn.



Đối với da hỗn hợp



Người có làn da hỗn hợp thường khô ở vùng chữ U trên mặt, bị nhiều dầu ở vùng chữ T. Da hỗn hợp rất khó chăm sóc vì cần trang điểm cho da không quá sáng bóng và cũng không quá khô. Bạn nên chọn loại phấn phủ dạng bột siêu mịn khoáng nén để khắc phục nhược điểm của da.



phuong-phap-lua-chon-phan-phu-phu-hop-cho-tung-loai-da-1



Các loại mỹ phẩm cao cấp luôn có các loại phấn phủ thích hợp cho mọi loại da. Trong các thương hiệu nổi tiếng, phấn phủ dạng bột siêu mịn hoàng cung dạng bột - Mi jewerly powder nổi trội hơn cả với các giải pháp toàn diện giúp giải quyết mọi điểm yếu của da. Là mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc luôn tự tin khẳng định chất lượng tại nhiều thị trường trên thế giới.



Đối với da bị lão hóa



Đối với làn da bị lão hóa, việc trang điểm sẽ khó khăn hơn vì phấn nền thấm vào các nếp nhăn ở khóe mắt, khóe môi tạo nên những vệt sâu trên khuôn mặt. Do đó, hãy sử dụng phấn phủ dạng lỏng với độ che phủ nhẹ hoặc sản phẩm kem dưỡng có màu để làn da tươi trẻ và sáng mịn hơn.



Hãy trang điểm cho gương mặt của mình luôn trẻ trung, xinh tươi với phấn phủ dạng bột siêu mịn cao cấp đến myphamsamnam.com từ bạn nhé! myphamsamnam.com hân hạnh được đồng hành cùng phái đẹp Việt. 



Mỹ Phẩm Sâm Nấm - myphamsamnam.com chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng giá sỉ từ Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Whoo, OHUI,.....với các sản phẩm như: bộ dưỡng da chống lão hóa ohui, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first, bộ dưỡng da chống lão hóa ohui....

Thôn tin chi tiết liên hệ địa chỉ liên hệ :

Số 2 - N8 - TDP số 1 - Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Hotline: 0977.021.180 - 016.28.315.359

Email: kimloanmyphamhanquoc@gmail.com

Hoặc Zalo: 0977.021.180.

Web: www.myphamsamnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/kimloanmyphamhanquoc

Nhận xét